Ikids Shop - Đồ chơi thông minh

Ikids Shop - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh | Đồ chơi trẻ em bằng gỗ | An toàn | Chất lượng | Giao hang toàn quốc

Ngựa nhún di động - Đồ chơi vận động phát triển thể chất tuyệt vời cho bé yêu.

Đồ chơi là một phần không thể thiếu và được xem như một trong những chất xúc tác kích thích sự phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất của trẻ nhỏ. Nếu như các sản phẩm đồ chơi thông minh đều tập trung phát triển trí não trẻ thông qua các kích thích nên các giác quan bên ngoài thì nhóm đồ chơi vận động lại tập trung tới phát triển quá trình vận động hữu cơ cho trẻ.

Quá trình vận động không đơn thuần chỉ là những hoạt động chạy nhảy, nói cười mà còn là những phương pháp tập luyện kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí cho bé. Đây chính là lí do mà ba mẹ nên lựa chọn cho bé những sản phẩm đồ chơi vận động để phát triển toàn diện về thể chất cho bé yêu.

Chợ Móng Cái Online xin giới thiệu với các bậc phụ huynh sản phẩm đồ chơi trẻ em - ngựa nhún di động với những ưu điểm nổi bật của nhóm đồ chơi vận động dành cho trẻ.

Thú nhún di động - Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Ngựa nhún di động hay còn gọi là ngựa nhún thể thao có thiết kế đáng yêu giống với những chú ngựa thật mà các bé nhìn thấy qua tranh ảnh và trên tivi. Thiết kế kiểu dáng của ngựa nhún cũng cho bé nhiều sự lựa chọn hơn, bé có thể chọn cho mình hoặc là chú ngựa vằn hoang dã hay một chú ngựa nâu mạnh mẽ hoặc với những bé gái có thể lựa chọn những mẫu ngựa bạch hoặc những chú ngựa thần tiên dễ thương.



Ngựa nhún di động - An toàn khi điều khiển

Sản phẩm ngựa nhún di động không đơn thuần giống những mẫu thú nhún làm từ chất liệu nhựa dẻo chứa hàm lượng chất độc phthalate gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Kết cấu của một chú ngựa nhún bao gồm phần khung cùng kết cấu chuyển động cơ học được thông qua hệ thống bàn đạp, yên nhún... Bên ngoài được phủ chất liệu vải lông mềm mịn, trang trí dễ thương với nhiều màu sắc, họa tiết.




Ngựa nhún thể thao vận hành thông qua hoạt động truyền động phối hợp giữa bộ phận bàn đạp, kết hợp với phần yên nhún và hệ thống bánh xe dưới bốn chân cho ngựa di chuyển. Phần cổ cũng hết sức linh hoạt có thể điều khiển bằng tay, đơn giản khi thay đổi hướng di chuyển.

Ngựa nhún di động - Phát triển kĩ năng vận động một cách hoàn hảo cho bé yêu.

Ngựa nhún thể thao di chuyển vận hành thông qua hoạt động phối hợp của các hoạt động phối hợp truyền lực từ bộ phận bàn đạp. Khi chơi, bé chọn cho mình tư thế ngồi ngay ngắn, hai tay vịn bộ phận tay cầm, chân đặt bàn đạp, và nhổm mông để nhún phần yên.
Hoạt động phối hợp khi điều khiển ngựa nhún di động sẽ tác động vào các cơ như cơ đùi, cơ hông, cơ bụng và các nhóm cơ có liên quan.



Đồ chơi vận động ngựa nhún thể thao mang lại cho bé những giây phút vận động vui chơi và rèn luyện vui vẻ, đầy bổ ích.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


IKids Shop - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.