Ikids Shop - Đồ chơi thông minh

Ikids Shop - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh | Đồ chơi trẻ em bằng gỗ | An toàn | Chất lượng | Giao hang toàn quốc

Bất ngờ với bà mẹ U50 cho con gái 6 tuổi bú mẹ.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, liệu mẹ có thể duy trì thời gian cho con bú như bà mẹ U50 trong câu chuyện dưới đây?

Mẹ thông thái nên chọn những sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng cho bé như đồ chơi gỗ, sách truyện, đồ chơi đất nặn... từ những thương hiệu đồ chơi uy tín để đảm bảo an toàn cho bé khi tiếp xúc

Một người mẹ ở Úc đã thức tỉnh các bà mẹ cai sữa cho con bằng việc chia sẻ câu chuyện kiên trì cho con bú sữa mẹ đến 6 tuổi mặc dù bà có thể cho con cai sữa sớm hơn.

Maha Al Musa (52 tuổi) - một vũ sư dạy múa bụng hiện đang sinh sống tại vịnh Byron, Úc. Bà cho biết mình rất hạnh phúc mỗi khi chia sẻ về câu chuyện về Aminah - cô con gái 6 tuổi của mình bú sữa mẹ.

"Tôi đang làm việc gì đó và con bé đến gần bảo muốn bú sữa mẹ, thế là chúng tôi để mọi việc diễn ra thật tự nhiên." - Maha Al Musa nói.

Maha từng xuất hiện trong chương trình Extreme Breastfeeding của kênh truyền hình Discovery, là một trong những bà mẹ lớn tuổi nhất còn cho con bú sữa mẹ, một trong số ít phụ nữ tiền mãn kinh còn chăm sóc con bằng cách này.

Maha cho biết cô không cho con gái đi tiêm chủng vì tin tưởng vào sức mạnh của sữa mẹ. (Ảnh: facebook của Maha Al Musa)

Bà mẹ 3 con Maha thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh khi đang cho con bú lên facebook mặc cho điều đó khiến dư luận khá xôn xao.

"Tôi hạnh phúc vì những phản ứng của cư dân mạng và tiếp tục suy nghĩ chia sẻ câu chuyện bú sữa mẹ của bọn trẻ." - Cô đã viết trên facebook.

"Thay vì giấu diếm và xấu hổ thì việc chia sẻ với mọi người khiến tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn và tôi cũng muốn gửi một thông điệp tới các bà mẹ rằng họ nên dũng cảm đối diện với thực tế."

Aminah - con gái của Maha cho biết em rất thích vừa ngủ vừa bú mẹ và còn nói rằng có lẽ em sẽ ngưng bú mẹ khi em 8 tuổi, Aminah còn nói rằng "Sữa mẹ có vị như kẹo ngọt vậy!".

QN (Thế giới trẻ)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.